วันศุกร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เพลงเด็ก

เพลงเด็ก (Kid Songs)

รวบรวมวิดีโอเพลงสำหรับเด็กเล็กตั้งแต่ระดับ อนุบาลถึงประถมต้น สร้างความสนุกสนานและจินตนาการ ให้น้องๆ ฝึกร้องฝึกเต้นด้วยเพลงที่คุณครูชอบเปิดในโรงเรียน รวมถึงเพลงที่ช่วยฝึกวินัย ให้แง่คิด และเพลงภาษาอังกฤษอีกมากมาย






ดาวน์โหลดฟรีได้แล้ววันนี้ ทั้ง iOS และ Android โดยกดที่ปุ่มสีดำด้านล่าง:
    เพลงเด็ก iOS          เพลงเด็ก Android

เพลงเยอะที่สุดในสามโลก

เด็กๆ สามรถค้นหาเพลงที่ชื่นชอบได้โดยกดที่ปุ่มแว่นขยาย หรือเพียงใช้นิ้วปัดขึ้นเพื่อหาเพลงที่ต้องการ นอกจากนั้นยังมีหมวดเพลงเด่นวันนี้ 8 อันดับ ให้น้องๆ ได้ฟังเพลงตามกระแส



หมวดเพลงเด็กดี เพลงเพื่อการศึกษา และเพลงที่คุณครูอนุบาลแนะนำ ให้น้องๆได้ฝึกร้อง ได้ทั้งความสนุก และความรู้ เวลาไปโรงเรียนจะได้ร้องกับเพื่อนๆและคุณครูได้ 


หมวดเพลงสิ่งต่างๆ รอบตัว นิทานเพลง เพลงเต้นอนุบาล ให้น้องๆ ได้ฝึกสังเกต เพลิดเพลินกับนิทานแสนสนุก และฝึกเต้นทำกิจกรรมกลุ่ม หรือฝึกเต้นสำหรับงานแสดงประจำปี


หมวดเพลงจากเกมเต้นออกกำลัง Just Dance พร้อมกับตัวละคอนแสนตลก เพลงฮิตภาษาอังกฤษที่มีเนื้อหาน่าติดตาม และเพลงเด็กภาษาอังกฤษ ให้น้องๆได้ฝึกร้องและฝึกภาษา นับเป็นการเริ่มต้นที่ดีในการเรียนรู้ภาษาที่สอง


หมวดเพลงพิเศษเพลงประกอบละครพระพุทธเจ้า ที่เด็กทุกคนต้องร้องเป็น เพลงวันพ่อ เพลงปั่นจักรยาน Bike For Dad  และเพลงที่จะทำให้เด็กๆ รักในหลวงมากขึ้น หมวดเพลงวันแม่ที่มีเพลงสุดซึ้งกินใจ ที่จะทำให้เด็กๆรักแม่มากขึ้น


หมวดเพลงฮิตในบ้านเราที่เด็กๆชอบ พร้อมกับ MV ตลกๆ การเล่นวิดีโอสามารถแสดงผลได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน โดยสามารถเลือกเป็นแบบเต็มจอก็ได้  หากต้องการให้กำลังใจผู้พัฒนา ให้กดตรงไอคอนสี่เหลี่ยวซ้ายมือ เพื่อร่วมให้คะแนน 5 ดาว และเสนอแนะสิ่งที่ท่านอยากให้มีเพิ่มเติมได้ครับ ^_^


สำหรับหน้าจอแทบเล็ต จอใหญ่จะแสดงเป็นรูปไอคอนขนาดใหญ่ ให้เลือกง่ายๆ ภาพการ์ตูนน่าเล่น อย่ารอช้ารีบดาวน์โหลดฟรีกันได้เลย !!!



ดาวน์โหลดฟรีได้แล้ววันนี้ ทั้ง iOS และ Android โดยกดที่ปุ่มสีดำด้านล่าง:

หวังว่าคงสนุกสนานกับงานเพลงที่คัดสรรมาอย่างดีนะครับ ถ้ามีแนะนำเพลงอื่นๆ ส่ง link แนะนำมาได้ที่ vittayasak@gmail.com โดยทีมงานจะมีการเพิ่มเพลงใหม่ๆเป็นประจำ

*** ถ้าชอบใจ และเป็นกำลังใจในการพัฒนา App อื่นๆ ***
*** ท่านสามารถช่วยแชร์ และช่วยให้คะแนน 5 ดาวได้นะครับ ^__^ ***

ติดตาม App อื่นๆ ได้ที่ลิงค์ด้านล่าง

1 ความคิดเห็น:

  1. Harrah's Resort Southern California - Mapyro
    Harrah's Resort Southern California (formerly Harrah's 상주 출장안마 Rincon) is an 여주 출장샵 Indian 구미 출장안마 gaming 태백 출장샵 casino and hotel in Valley Center, 순천 출장안마 California. It is

    ตอบลบ